Vừa qua, ChatOps – nền tảng quản trị doanh nghiệp linh hoạt đã cho ra mắt giải pháp mới Aicobot – Nền tảng tự động hoá vận hành doanh nghiệp nhằm hỗ trợ đàm thoại thông minh, cung cấp trải nghiệm trò chuyện giữa người dùng với các hệ thống phần mềm trong doanh nghiệp.
Hiện nay, ChatBot đã trở thành công cụ không thể thiếu để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình phát triển và đổi mới. Tuy nhiên, không thể phủ định rất nhiều doanh nghiệp vẫn mong muốn sử dụng nguồn lực nhân sự để giao tiếp với khách hàng do nhiều lo ngại về phương pháp sử dụng ngôn ngữ, những tình huống đặc biệt hoặc lo lắng lộ thông tin mật.
Thấu hiểu nỗi đau này của doanh nghiệp, ChatOps, đơn vị đồng hành cùng những bước chuyển đổi số của doanh nghiệp đã cho ra mắt tính năng Aicobot cho doanh nghiệp để tự động hóa quá trình vận hành doanh nghiệp với những công nghệ mới nhất hiện đại nhất và mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp chuyển đổi số.
Các tính năng nổi bật nhất của Aicobot
Tương tác một cách tự nhiên và chính xác
Mang đến trải nghiệm trò chuyện tinh tế cho người dùng bằng ngôn ngữ tự nhiên nhất thông qua các câu hỏi được xây dựng riêng biệt cho từng ngành hàng, thậm chí từng đơn vị bởi công nghệ học sâu.
Một trợ lý cho tất cả các ứng dụng
Kết nối tất cả các ứng dụng của doanh nghiệp tích hợp trên một giao diện duy nhất, đơn giản hóa các thao tác và tự động hoá công việc giao tiếp với các ứng dụng doanh nghiệp.
Xây dựng và triển khai nhanh chóng
Thiết kế và xây dựng quy trình đặc trưng cho từng doanh nghiệp một cách dễ dàng, triển khai nhanh chóng trên toàn bộ các kênh giao tiếp kỹ thuật số của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể kiểm soát và đảm bảo sự hiệu quả giao tiếp tối đa.
Bảo mật
Nền tảng bảo mật cùng với kiến trúc linh hoạt, sẵn sàng triển khai trên hạ tầng CNTT tại các doanh nghiệp.
Áp dụng ở quy mô lớn
Kiến trúc linh hoạt cho phép hỗ trợ trả lời nhiều người dùng cùng 1 lúc, xây dựng các kịch bản bổ sung để giải quyết nghiệp vụ đặc trưng của doanh nghiệp dù đó là ngành hàng phức tạp.
Lợi ích chính của Aicobot
Trải nghiệm cá nhân hóa
Cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng, từng khách hàng và cung cấp thông tin cần thiết theo ngữ cảnh, yêu cầu của từng người dùng thông qua tìm hiểu và những phân tích sâu của công nghệ hiện đại.
Gợi ý thông tin cho người dùng
Chủ động cung cấp các thông tin gợi ý cho người dùng trong quá trình giao tiếp nhờ ứng dụng máy học và duy trì cuộc trò chuyện, đảm bảo chăm sóc đối tượng giao tiếp tốt nhất có thể
Hỗ trợ theo ngữ cảnh cho các sự kiện
Tự động đưa ra các bước tiếp theo để xác định chính xác ngữ cảnh phục vụ, nhằm cung cấp các phản hồi phù hợp và chính xác.
Cung cấp hướng dẫn nhanh, nhất quán
Tự động hóa các luồng tác vụ lặp đi lặp lại nhằm cung cấp thông tin hữu ích thời gian thực cho người dùng trong quá trình làm việc.
Khả năng AI đàm thoại tự nhiên
Xây dựng sẵn các ngữ cảnh giao tiếp theo từng nghiệp vụ, huấn luyện thông qua máy học, người dùng có thể dễ dàng tùy biến Aicobot để đáp ứng các yêu cầu cụ thể.
Dễ dàng xây dựng tập kỹ năng
Giảm thời gian phát triển và đào tạo bot với giao diện cấu hình đơn giản, cho phép người dùng nhanh chóng xây dựng, chỉnh sửa và cập nhật.
Triển khai đa kênh
Xây dựng một lần, triển khai ở mọi nơi trên các kênh giao tiếp thuật số của doanh nghiệp và tích hợp liền mạch với các nền tảng web, di động, ứng dụng khác…
AI nâng cao
Cải thiện các cuộc trò chuyện của bạn với mô hình hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLU) với khả năng nhận ra ý định và ngữ cảnh một cách chính xác trong các trường hợp sử dụng phức tạp.
Mô hình dữ liệu dựa trên trạng thái
Tái sử dụng các ý định, xác định điều kiện dữ liệu, cung cấp câu hỏi bổ sung, cho phép người dùng đi chệch khỏi chủ đề chính có thể quay trở lại luồng chính một cách mềm mại.
Mục tiêu chiến lược của Aicobot
Aicobot mong muốn được đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp trong tất cả ngành nghề, hỗ trợ những quy trình lặp đi lặp lại và những quy trình không yêu cầu phức tạp để tiết kiệm thời gian, đồng thời tăng hiệu quả và năng suất công việc.
Sử dụng những công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên hàng đầu, ChatOps và Aicobot mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung trong thời kỳ chuyển đổi số, thay đổi phương thức làm việc để đưa nền kinh tế nước nhà phát triển hơn nữa.
Những thành tích đã đạt được
Đến nay, Aicobot đã trải qua hơn 5 năm phát triển sản phẩm, cùng hơn 50 khách hàng và đối tác đã trải nghiệm trong đó có những doanh nghiệp lớn về công nghệ thông tin và nhiều ngành nghề khác như: Viettel,Viettel Digital ,NAL, Agilean, NCB Bank,…Bên cạnh đó, Aicobot đã đạt tới con số hơn 6000 người sử dụng và đã đưa ra những đánh giá khách quan và hết sức tích cực.
Ông Phạm Mạnh Lân – CEO của ChatOps cho biết “Chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều và trải qua rất nhiều lần thử nghiệm, đánh giá để cho ra mắt giải pháp lần này – Aicobot. Hướng đi này chắc chắn sẽ giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước giải quyết những bài toán khó trong chuyển đổi số để vững bước hơn nữa trong quá trình hoạt động của mình”.
Với những mục tiêu và tầm nhìn trong tương lai về chuyển đổi số, Aicobot chắc chắn sẽ là một hướng đi mới, giúp đỡ các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số nhanh, chính xác, giúp đỡ doanh nghiệp Việt và nước ngoài tiến xa hơn.
Hãy tìm hiểu thêm và liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về Aicobot tại:
Website: https://www.aicobot.vn/
Hotline: 0914.509.125
Email: chatops.info@nal.vn