Cách thức xây dựng chiến dịch ABM đa kênh cho doanh nghiệp
Bạn đã làm rất nhiều việc khó khăn để có được danh sách tài khoản của mình. Bây giờ cuối cùng đã đến lúc chuyển sang bước tiếp theo – kế hoạch chiến dịch.
DetailsDXを支援するDXソリューション提供 DXオフショア開発企業

Bạn đã làm rất nhiều việc khó khăn để có được danh sách tài khoản của mình. Bây giờ cuối cùng đã đến lúc chuyển sang bước tiếp theo – kế hoạch chiến dịch.
DetailsNguyên tắc chung: Nếu bạn không chắc chắn về mức nguồn lực để bắt đầu, hãy dành ít nhất 10% và tối đa mức trung bình hàng năm là khoảng 30% ngân sách của bạn.
DetailsViệc phân đoạn tài khoản theo chiến lược Tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM) bao gồm cách tiếp cận đa sắc thái, được điều chỉnh phù hợp với quy mô và tính chất của danh sách tài khoản của bạn.
DetailsCác suy thoái kinh tế trước đây có thể là nguồn học bổ ích, nhưng sự không đối xứng của nền kinh tế hiện tại làm cho việc dự đoán chính xác về tương lai trở nên khó khăn hơn. Đối với những người lãnh đạo bán hàng B2B, những thách thức này trở nên rõ ràng hơn nữa.
DetailsAgile Marketing là cuốn sách hướng dẫn xây dựng đội nhóm marketing hoàn hảo giúp bạn đạt được những thành tựu tốt nhất mà không cần phải xây dựng lại từ đầu kế hoạch, định hướng của mình mỗi khi xu hướng thị trường thay đổi.
DetailsTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và các doanh nghiệp đang tìm cách giảm chi phí và tăng doanh số. Khai thác dữ liệu khách hàng và ứng dụng trong marketing (Data driven marketing) là một giải pháp hiệu quả để nâng cao hiệu quả chiến dịch Marketing bằng cách sử dụng dữ liệu để hiểu khách hàng và phát triển các chiến dịch marketing phù hợp với nhu cầu của họ. Bằng cách sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn về khách hàng và thị trườngData driven marketing sẽ giúp doanh nghiệp có các cách tiếp cận mới để phát triển.
DetailsVới tư cách là nhà quản lý và lãnh đạo trong doanh nghiệp, điều quan trọng là phải hiểu được động lực của thị trường này và sử dụng các chiến lược tiếp thị B2B hiệu quả để điều hướng sự phức tạp và tận dụng các cơ hội.
DetailsTrong bối cảnh marketing không ngừng phát triển, các doanh nghiệp cố gắng khám phá chìa khóa để khai thác toàn bộ tiềm năng của mình. Trong một thế giới mà hành vi, sở thích và công nghệ của người tiêu dùng liên tục thay đổi, marketing hiệu quả đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về những điều phức tạp liên quan. Dưới đây là một vài khía cạnh khác nhau của tiếp thị có tiềm năng đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới.
DetailsĐiều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một thương hiệu được hỗ trợ bởi AI và nhà chiến lược sáng tạo để giúp bạn kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình?
DetailsTrong lĩnh vực marketing, AI đang được sử dụng để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược và tương tác khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích cách AI đang thay đổi cách thức doanh nghiệp tương tác và hiểu biết về khách hàng của họ.
Details