Ngày 14/03 vừa qua, NAL đã có một bữa tiệc kỷ niệm ấm áp tại Marriott để kỷ niệm 10 năm thành lập của NAL Holdings. Sự kiện có sự góp mặt của hội đồng quản trị NAL, các đối tác từ Nhật Bản, Việt Nam và các nước khác cùng với đông đảo đội ngũ nhân viên của NAL Holdings. Bữa tiệc ấm áp đã là cơ hội tri ân sâu sắc tới các đối tác, khách hàng và NAL biết rằng, có thể đi tới ngày hôm nay cũng nhờ vào các đối tác kinh doanh, đối tác và các công ty Khách hàng đã dành sự ưu ái cho chúng tôi.
ChatOps trực thuộc NAL Holding cũng đã góp mặt trong bữa tiệc tri ân 10 năm hoạt động và chúng tôi rất biết ơn sự tham dự và những lời chúc mừng của đông đảo khách hàng, đối tác và các công ty liên quan đã góp mặt với chúng tôi nhân ngày rất đặc biệt này.
Nhìn lại bữa tiệc hôm đó, ChatOps cũng như NAL đã có khoảng thời gian nhìn lại toàn bộ những hình ảnh hoài niệm của chặng đường phát triển 10 năm, nói về những kỷ niệm và những giá trị tuyệt vời và NAL cùng với đội ngũ của mình vẫn luôn theo đuổi.
10 năm, nhờ có các đối tác và khách hàng mà NAL đã có thể phát triển và đánh dấu những giá trị của riêng mình, xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã có mặt trong chặng đường 10 năm vừa qua!
Không chỉ là chặng đường phát triển, 10 năm qua còn là một chặng đường của sự đổi thay và những khoảnh khắc đáng nhớ!
Năm 2013, bốn du học sinh có chung lý tưởng, mục đích và nguyện vọng đến Nhật Bản để cung cấp các giải pháp phát triển website và ứng dụng di động nhằm đẩy nhanh việc hiện thực hóa các khả năng cho người dân và doanh nghiệp trong thời đại công nghệ. Vì đó, NAL Việt Nam được ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2013, chính thức đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình lịch sử của mình.
Văn phòng đầu tiên được đặt tại tòa nhà SIMCO số 28 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam. Thời gian đầu, quả thật đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần không ngừng học hỏi, phát triển và sự quyết tâm của những người trẻ tuổi, chỉ một tháng sau, NAL Việt Nam đã nhận được dự án đầu tiên và sự phát triển của công ty dần đi vào quỹ đạo.
Đến tháng 10/2014, NAL Việt Nam chuyển đến 84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội với 30 nhân viên. Đây là khoảng thời gian thực sự đáng nhớ sâu sắc về sự phát triển của NAL trong giai đoạn phát triển bảy năm thật ấn tượng.
Vào tháng 4 năm 2015, NAL đã chuyển toàn bộ tổ chức của mình thành Agile. Đây là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình hoàn toàn của NAL. Các quy trình được tách biệt và Scrum và Kanban được áp dụng cho tất cả hoạt động sản xuất và vận hành. Điều này đã mở ra một giai đoạn phát triển mới, cho phép quy mô phát triển và làm việc bài bản và chất lượng hơn, cho phép NAL tiến vững chắc và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.
Cho tới 2015, NAL Japan được thành lập với sứ mệnh phát triển ở thị trường Nhật Bản và mang chất lượng Nhật Bản áp dụng trong toàn tổ chức. Đồng thời trong năm này, NAL cũng đã thành lập NAL Đà Nẵng vào tháng 8 và bắt đầu với 4 người, nay đã tăng lên hơn 300 người
Thành lập NAL tại Huế năm 2017, NAL chắc chắn đã phải đối mặt với nhiều bỡ ngỡ trong thời gian đầu và đã từng đóng cửa một lần rồi mở lại. Dù còn nhiều khó khăn nhưng NAL Huế hiện đang làm rất tốt, điều này đều là do sự quyết tâm, làm việc chăm chỉ và kiên trì của toàn bộ công ty.
Ngày 01/07/2021, NAL chuyển văn phòng về Tòa nhà NIC, số 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tháng 1 năm 2023, NAL Building bắt đầu đi vào hoạt động tại số 6, ngõ 87, Thiện Hiền, Mỹ Đình 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, trở thành cơ sở hoạt động mới của tổ chức.
Chặng đường 10 năm nữa
“Đã 10 năm trôi qua nhưng đến giờ tôi vẫn chưa có cơ hội đúng nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người cộng tác với mình. Mọi năm, tôi đều nghỉ ngày này mà không nghĩ về bất cứ điều gì, nhưng năm nay, tôi đã biến nó thành một ngày để cảm ơn tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao tôi ở đây với tất cả các bạn. Khoảng năm 2005, chúng tôi bắt đầu kinh doanh tại Nhật Bản nhưng do còn là sinh viên nên tôi không cân bằng được giữa việc học và công việc nên đã chia tay. Năm 2011, cả ba trở về Việt Nam, đến năm 2013, có cơ hội làm lại từ đầu, họ quyết định làm lại từ đầu và thành lập NAL. Kể từ đó, tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, khách hàng, đối tác và tất cả những người khác, và nhờ đội ngũ nhân viên, tôi bắt đầu với bốn doanh nhân và một nhân viên, và bây giờ NAL của chúng ta đang làm việc với hàng trăm người mỗi ngày. Tôi thực sự biết ơn vì NAL đang tạo ra giá trị cho khách hàng và nếu không có sự hỗ trợ của tất cả các bạn, NAL sẽ không được như ngày hôm nay. 10 năm không phải là một khoảng thời gian ngắn nhưng tôi không nghĩ nó dài. Nếu là một công ty 10 năm bình thường thì đó phải là một công ty đúng nghĩa, nhưng NAL chúng tôi vẫn còn non nớt như những đứa trẻ 10 tuổi, và thật sự có nhiều khía cạnh còn non nớt. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn mong nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ liên tục. NAL đặt mục tiêu trở thành công ty chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam vào năm 2030 và chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để tạo ra nhiều cơ hội như thế này trong 10 năm tới. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến mặc dù lịch trình bận rộn của bạn vào tháng Ba. NAL rất mong muốn được đồng hành cùng với bạn. ”
Chia sử của ông Lê Hoàng Nam, Tổng giám đốc NAL Việt Nam trong buổi lễ
Có rất nhiều điều chưa thể chia sẻ hết, nhưng nhờ có các đối tác, khách hàng mà NAL và ChatOps đã có thể vượt qua 10 năm đầy đáng nhớ. Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến quý khách hàng và các công ty liên quan đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua và hy vọng sẽ được đồng hành với mọi người trong tương lai!